วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

6,199 บาทจาก 14,100 บาท สูดกลิ่นธรรมชาติของเมืองเหนือให้เต็มปอด 3 วัน 2 คืน กับห้อง Twin Room + อาหารเช้า 2 ท่าน @ โรงแรม เดอะ เลเจนด์ เชียงราย

DealDiDi ขอมาเอาใจคนที่หลงใหลการท่องเที่ยวเมืองเหนือ พากันไปพักผ่อนสุดหรูถึงเชียงราย เมืองแห่งประวัติศาสตร์และเต็มไปด้วยวัฒนธรรมล้านนา พร้อมให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มปอดกับธรรมชาติที่แสนอุดมสมบูรณ์ริมแม่น้ำที่ โรงแรม เดอะ เลเจนด์ เชียงราย 


ที่นี่โดดเด่นด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำกก เงียบสงบจากตัวเมือง และคุณสามารถเดินทางเพียงไม่กี่นาทีโดยรถยนต์ ที่แห่งนี้จะให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ด้วยมุมมองที่เต็มไปด้วยภูเขา และต้นไม้นานาชนิด  และด้วยการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสไตล์ล้านนา ที่วัสดุทำมาจากธรรมชาติล้วนๆ ทำให้ที่แห่งนี้ยิ่งน่าค้นหามากยิ่งขึ้น
ให้คุณรู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก ณ ที่แห่งนี้ ภายในโรงแรมและตัวห้องพัก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เครื่องปรับอากาศ เสื้อคลุมอาบน้ำ เครื่องเป่าผม อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เซฟในห้องพัก โทรทัศน์ อีกทั้งยังมี บาร์ผับ ห้องประชุม ร้านอาหาร ไว้คอยอำนวยความสะดวก หลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหรือการท่องเที่ยว ก็ได้เวลากลับมาผ่อนคลายกับบริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน โรงแรมที่มีเสน่ห์แห่งนี้ได้รับความนิยมมายาวนาน ทั้งจากผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและมาติดต่อธุรกิจ
                “คุณพร้อมรึยังที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจ ณ ที่แห่งนี้ โรงแรม เดอะ เลเจนด์ เชียงราย
Highlights
-          เดินทางสะดวก (โดยเครื่องบิน ลงสนามบินเชียงราย)
-          ตัวโรงแรมโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งภูเขาและแม่น้ำ
-          ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยล้านนา
-          ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากธรรมชาติ
-          เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ 
http://www.dealdidi.com/web/de
al/view/id/172 เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027142341 หรือ 0863951535

 

Tags - dealdidi, special promotion, spa promotion, Special deal,shopping deal, hotel deal, spa deal, bangkok deal, coupon, spa coupon, bangkok deal, bangkok promotion, คูปอง, โปรโมชั่น, ข้อเสนอพิเศษ, ดีลวันนี้, ดีลพิเศษ, ส่วนลด, sales, discount coupon, special discount, ลดราคา, ราคาประหยัด, ส่วนลดที่พัก, ส่วนลดร้านค้า, ส่วนลดร้านอาหาร, ดีลพิเศษวันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น