วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

169 บาทจาก 350 บาท ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นโอกินาว่าแบบแท้ๆแห่งแรกในไทย พร้อมบรรยากาศสไตล์เอเชีย ใจกลางเมือง @ Japanese dinning Uraniwa (เอกมัย)


DealDiDi พาคุณไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทานอาหารญี่ปุ่น โดดเด่นแบบมีสไตล์แบบโอกินาว่าแท้ๆ จากฝีมือเชฟชื่อดังที่ร้าน “Japanese dinning Uraniwa“ ด้วยดีลสุดพิเศษนี้ที่เราคัดสรรมาไว้เอาใจคุณแล้ว
เดินทางแสนสะดวกใจกลางเมือง ย่านเอกมัย ให้คุณไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นตอนใต้ ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศของญี่ปุ่นทางใต้ “โอกินาว่า” ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ทางใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ภูมิอากาศร้อน ไม่มีหิมะตก เมื่อ 30 ปีที่แล้วเคยตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศอเมริกา จึงทำให้ได้รับอิทธิพลและวัฒนธรรมส่วนใหญ่มาด้วย หนึ่งในวัฒนธรรมที่ได้รับมาคงหนีไม่พ้นเรื่องอาหาร จึงไม่ต้องแปลกใจที่อาหารของชาวโอกินาว่าจะออกแนวผสมผสาน 

ชิมฝีมืออาหารจากเชฟชื่อดังซึ่งเป็นเจ้าของร้านแห่งนี้ “คุณฮีโร่” ชาวโอกินาว่าแท้ ซึ่งเปิดสาขาแรกที่บ้านเกิดของเขา และมาเปิดเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย บรรยากาศและสไตล์การตกแต่งร้านเป็นแนว รีสอร์ตโอกินาว่า ร่มรื่น ด้วยการตกแต่งเป็นสวนขนาดย่อม เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนได้มานั่งทานอาหารในสวน เพลิดเพลินกับเสียงธรรมชาติ เสียงน้ำตก บ่อเลี้ยงปลา พร้อมกับการแสดงสไตล์เอเชีย ให้คุณได้รื่นรมย์ในการรับประทานอาหาร ส่วนบรรยากาศด้านในตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายยามนั่งรับประทานอาหาร เป็นการผสมผสานการตกแต่งที่ทันสมัย แฝงไว้ด้วยศิลปะอันประณีต สวยงาม

 บนวิถีแบบเอเชีย แถมเจ้าของร้านใจดียังออกมาต้อนรับและบริการเป็นอย่างดีอีกด้วย
เมนูแนะนำสำหรับที่นี่ที่คุณจะพลาดไม่ได้ “Uraniwa Japanese Style Pizza” พิซซ่าญี่ปุ่นแป้งหนานุ่มโรย้วยสาหร่ายทำสดใหม่ทุกวัน หรือจะเป็น  “Stew Hum berg” สเต็กหมูบดราดด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะ หมูบดนุ่ม ละลายในปาก อร่อยกลมกล่อม และที่ขาดไม่ได้อย่างเมนูซูชิ ซาซิมิ แบบญี่ปุ่นแท้ เพียงคุณลองมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในการับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ “Japanese dinning Uraniwa “
Highlights

- เดินทางสะดวก ย่านเอกมัย
- ร้านอาหารญี่ปุ่นโอกินาว่าแท้ๆ 
- ตกแต่งร้านอย่างมีสไตล์ แบบเอเชีย
- เชฟชื่อดังเจ้าของร้านอาหาร เป็นชาวโอกินาว่าแท้ๆ
- เมนูแนะนำ Uraniwa Japanese Style Pizza, Stew Hum berg

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ 
http://bit.ly/pdwdOH เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535

Tags - dealdidi, special promotion, spa promotion, Special deal,shopping deal, hotel deal, spa deal, bangkok deal, coupon, spa coupon, bangkok deal, bangkok promotion, คูปอง, โปรโมชั่น, ข้อเสนอพิเศษ, ดีลวันนี้, ดีลพิเศษ, ส่วนลด, sales, discount coupon, special discount, ลดราคา, ราคาประหยัด, ส่วนลดที่พัก, ส่วนลดร้านค้า, ส่วนลดร้านอาหาร, ดีลพิเศษวันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น